Saturday 28 December 2013

HOOT! Những gã trai nghiện sex có xu hướng "chơi" gái tây

Hiện tượng nghiện sex trong thời đại hiện nay khá là phổ biến, theo những nghiên cứu khoa học cho thấy hiện tượng này ngày càng gia tăng.

Những gã đàn ông nghiện truyen sex có sinh lực rất khỏe mạnh, một ngày có thể chơi đến vài cô gái hoặc ngày có thể làm tình vài lần mà vẫn khỏe như vâm.

Họ yêu nhau không cần gì ở đối tác mà quan trọng nhất là họ cần tình dục ở đối tác, yêu nhau về thể xác là chủ yếu chứ không phải như những cặp đôi bình thường.

Nhiều những gã đàn ông Việt Nam nghiện sex thường tìm đến những cô gái tây để thỏa mãn tình dục của mình với những lý do khác nhau.

Gái tây sạch hơn gái Việt ?

Không dễ để những tay chơi như thế bộc bạch tâm sự vì theo một nguyên tắc ngầm định của giới ăn chơi Hà thành: "Kẻ ngoại đạo là kẻ cần phải tránh xa". Tuy nhiên, cái may mắn của tôi lại nằm trong chính sự ngu muội của mình. Bởi vì tôi không hiểu biết nên Minh còm (Tây Hồ, Hà Nội) đã được dịp "lên lớp" tôi bằng một mảng kiến thức nằm ngoài vùng phủ sóng của đứa con gái mà như Minh còm nói: "Nếu chỉ cắm đầu vào bàn phím suốt ngày thì giỏi lắm biết cuộc sống ở mức hời hợt". Minh còm là "bạn xã hội" của một người tôi quen thân đã lâu. Chúng tôi gặp nhau vỏn vẹn hai lần, một lần tại sinh nhật Minh, và một lần tại quán Lẩu Dê trên đường Nguyễn Khang.

Minh cho biết: "Hàng Tây hiếm nhưng không phải là quá khó kiếm, nhất là với những người được xếp vào hạng "tú" như Minh. Tuy nhiên, để có thứ "hàng" đặc biệt này, cần người chịu chơi, sành sỏi và có mối quan hệ truyen nguoi lon đặc biệt với chủ khách sạn. Có nghĩa là phải có cầu nối, được sự "thông thương" từ trước, nếu không thì "bói không ra", Minh khẳng định. Mặt khác, theo lời Minh, cần có sự đầu tư, tìm tòi, khéo léo và một cái duyên nhất định vì gái Tây "đắt mà kiêu, tiền không thiếu".

"Yêu" không cần hiểu ngôn ngữ

Không phải gã trai nào khi tìm đến gái Tây cũng biết tiếng... Tây và không cứ phải là dân chơi mới tìm đến gái Tây để giải tỏa cảm xúc. Đã là dân ăn chơi thuộc dòng mê sex thì hầu như ai cũng có mong muốn được "trải nghiệm" với gái Tây một lần cho bõ đời trai. Tín râu kể lại: Trước đây, Tín chưa bao giờ nghĩ mình lại có ngày được lên giường với một cô gái Tây cao hơn mình cả một cái đầu như thế. Một gã "bạn nhà quê" của Tín, quê ở Vĩnh Phúc sau khi nghe Tín tâm sự nhỏ to chuyện sex với gái Tây thì hào hứng và mơ ước lắm, nhờ Tín "bảo kê" cho một "mối". Anh chàng đó đã phải dành dụm số tiền làm thêm ít ỏi của mình suốt 6 tháng mới có được hai triệu đồng vừa đủ "bo" cho cô nàng thêm 10 “đô” gọi là lấy chỗ đi lại lần sau. Nhưng nói vậy cho "oách" chứ thực ra, những cô gái Tây kiểu này không bao giờ quan tâm đến việc đối tác là ai, ở đâu, làm gì, có bao nhiêu tiền trong túi. Họ chỉ cần đó là người đã được qua "kiểm định chất lượng" từ các khâu trung gian là ok. Với họ, sự gặp lại gần như bị coi là một sự xúc phạm.



Khi họ muốn làm tình với những truyen lau xanh cô gái tây thì họ chỉ cần chỉ tay, không cần hiểu nhau về ngôn ngữ, họ chỉ cần yêu nhau về thân xác và làm cho nhau thỏa mãn.

Hiện nay xu thế "chơi" gái tây ở Việt Nam đang hoạt động rất rầm rộ, những gã trai nghiện sex tìm, lùng xục những cô gái tây ở khắp mọi nơi, có thể bỏ ra hàng đống tiền chỉ để "yêu" một đêm.





via Hardware Forums http://forums.vr-zone.com/showthread.php?t=2994898&goto=newpost

No comments:

Post a Comment